Hỗ trợ trực tuyến

Hotline


0963.85.85.77 / 0934.455.465
inthanhdat999@gmail.com

Hỗ trợ kỹ thuật 1



tk1.inthanhdat@gmail.com

Hỗ trợ kỹ thuật 2


0979.784.586
tk2.inthanhdat@gmail.com

Hỗ trợ kỹ thuật 3



tk3.inthanhdat@gmail.com
Đối tác

vuon tren tuongSo van hoa TT & DLsam sung viet namthiet ke noi thatTmartnha thep tien chelemon-bavinew-sake

  • Lịch để bàn phong cảnh năm 2015 (P1)

    Cuốn lịch để bàn rất hữu ích cho những ai làm việc văn phòng, ngoài việc ghi chép lại những ngày đang nhớ của người thân như sinh nhật, đến ngày họp, ký kết hợp đồng, nộp báo cáo v.v.v còn là một công cụ quảng bá dịch vụ và sản phẩm rất tốt cho các doanh nghiệp.

    Việc sử dụng lịch để bàn để làm quà tặng cho khách hàng cũng là một hình thức nhắc nhở đối tác luôn nhớ đến dịch vụ mà họ đã từng sử dụng, chính vì thế mà trong những năm gần đây, việc sử dụng lịch để bàn như một vật phẩm quà tặng trong dịp cuối năm ngày càng tăng.

    Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một mẫu lịch để bàn chủ đề phong cảnh phù hợp cho nhiều loại đối tượng khách hàng. Khi bạn cần thiết kế in ấn một mẫu lịch riêng hoặc theo một mẫu nào đó hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo số 0963.85.85.77 / 0904.92.69.77 để nhận được sự tư vấn tận tình; và hơn thế khi bạn đã lựa chọn đúng đối tác để cung cấp dịch vụ thiết kế và in lịch rẻ nhất trên dây truyền in offset 4 và 5 mầu.

     

    in-lich-de-ban-2015-1

    Lịch để bàn phong cảnh năm 2015, tháng 1

     

    in-lich-de-ban-2015-2

    Lịch để bàn phong cảnh năm 2015, tháng 2

     

    Lịch để bàn phong cảnh năm 2015, tháng 3

     

    Lịch để bàn phong cảnh năm 2015, tháng 4

     

    Lịch để bàn phong cảnh năm 2015, tháng 5

     

    Lịch để bàn phong cảnh năm 2015, tháng 6

     

    Lịch để bàn phong cảnh năm 2015, tháng 7

     

    Lịch để bàn phong cảnh năm 2015, tháng 8

     

    Lịch để bàn phong cảnh năm 2015, tháng 9

     

    Lịch để bàn phong cảnh năm 2015, tháng 10

     

    Lịch để bàn phong cảnh năm 2015, tháng 11

     

    Lịch để bàn phong cảnh năm 2015, tháng 12

     

     Xem thêm những yếu tố tạo nên bộ nhận dạng thương hiệu