kỹ thuật cán màng trong in ấn

  • kỹ thuật cán màng trong in ấn

    Các sản phẩm sau khi in ấn thường được gia công thêm cán mờ hoặc cán bóng để tăng tính thẩm mỹ và độ bền.


     

    Một số sản phẩm như in Catalogue, in kẹp file, tạp chí, mặt ngoài trang bìa bao giờ cũng được cán nilon bóng hoặc mờ nhằm để bảo vệ khỏi bị ướt, gia tăng thêm độ bền, độ dai cũng như làm nổi bật các mầu sắc hơn nhằm tăng tính thẩm mỹ, độ sáng cho sản phẩm, tránh được bụi bẩn và dễ dàng làm sạch.

    (Vật liệu dùng cán màng)

    Việc cán bóng hoặc cán mờ cho sản phẩm là việc sử dụng lớp màng nhựa (PP, PE) ép lên bề mặt sản phẩm in tùy theo yêu cầu lựa chọn của đối tác.

    Bên cạnh đó việc sử dụng cán màng nilon còn dùng phổ biến như : in name card; in tờ rơi, tờ gấp; in vỏ hộp bao bì cũng được sử dụng nhiều.

    may-can-mang

    (máy cán màng)

    - Cán bóng: Sản phẩm sau khi dược cán màng bóng sẽ có độ bóng sáng. Mục đích là nhằm thu hút sự chú ý và tạo cảm giác sạch sẽ, bóng mượt.

     in-toi-roi-to-gap-pharma

    - Cán mờ: Sản phẩm sau khi được cáng màng mờ khi nhìn qua sẽ không thấy nhưng khi sờ lên mặt sản phẩm in sẽ cảm thấy rất trơn láng. Mục đích của hãng nhằm tạo nên sự sang trọng và huyền bí đối với các sản phẩm.

     in to roi to gap

    Ngoài lý do về hình thức mẫu mã, còn lý do về kỹ thuật in offset. Mực in trên bề mặt giấy được ép chặt vào chất liệu, tuy nhiên trong điều kiện sử dụng bình thường, nếu không được gia công thêm lớp màng mỏng bảo vệ thì rất nhanh sẽ bị bay màu. Việc này sẽ làm mất đi tính chính xác của hình ảnh sản phẩm, do đó đa số mọi người sẽ sử dụng dịch vụ gia công cán màng sau in.

    in vo hop thuoc

    Khi bạn cần báo giá cụ thể cho các sản phẩm từ thiết kế in ấn cho đến cán màng nilon, hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại 0963.85.85.77/ 0934.455.465 để nhận được dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

    Chúc bạn thành công!