Những điều cần lưu ý khi thiết kế và in hộp mỹ phẩm

  • Những điều cần lưu ý khi thiết kế và in hộp mỹ phẩm

    Một chiếc hộp mỹ phẩm có thiết kế và in đẹp sẽ giúp ích cho doanh nghiệp rất nhiều trong việc quảng bá hình ảnh và đẩy thương hiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh hơn và rộng hơn.


    Với vai trò là một đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và in vỏ hộp cho các loại dược phẩm, mỹ phẩm, chúng tôi xin tổng hợp một số điểm cần lưu ý mà khách hàng cần quan tâm để có được hộp mỹ phẩm đẹp và chất lượng. 

    1. Chất lượng của mực in

    Đây là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh và chất lượng hộp mỹ phẩm. Mực in có chất lượng tốt là loại mực in phải đảm bảo tạo ra những mẫu in có nét mực đẹp, có độ bám dính tốt, bền màu; các hình ảnh, logo tượng trưng cho doanh nghiệp phải được thể hiện sắc nét, hài hòa và tuyệt đối không để hộp mỹ phẩm bị dây mực in thừa lên giấy in. 

    1. Chất liệu của giấy in được sử dụng làm hộp mỹ phẩm

    Giấy in là yếu tố tiếp theo trong việc quyết định đến chất lượng in hộp mỹ phẩm được sắc nét, trung thực. Chất liệu sẽ giúp mực in bám đều trên giấy in giúp quá trình in được diễn ra suôn sẻ.

    Do đó, khi lựa chọn giấy in dùng để sản xuất hộp mỹ phẩm cho các công ty, doanh nghiệp nên cần phải suy xét kỹ lưỡng với mục đích sử dụng cũng như chi phí có thể chi trả cho việc in hộp giấy sử dụng giấy in cao cấp. 

    in hộp mỹ phẩm số lượng nhỏ

    1. Công nghệ in

    Công nghệ in ấn hiện đại sẽ cho ra đời các hộp mỹ phẩm giá rẻ đẹp, có chất lượng tốt, thời gian nhanh. Một trong những công nghệ in mới đã và đang được sử dụng phổ biến đó là công nghệ in offset 6 màu, in UV, In metalize. Công nghệ in ấn này có thể in ấn với số lượng lớn và tạo được những điểm nhấn thu hút đặc biệt. 

    1. Kích thước của hộp mỹ phẩm

    Kích thước hộp đựng mỹ phẩm cần tính toán phù hợp với kích thước của sản phẩm cần sử dụng, bên cạnh đó là tỷ lệ về chiều cao, chiều rộng, để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của hộp mỹ phẩm cao cấp, lại có thể tiết kiệm chi phí sản xuất một cách tối đa. 

    in hộp mỹ phẩm chất lượng

    1. Tạo điểm nhấn và sự khác biệt

    Thông qua tính chất của sản phẩm, những tính chất đặc biệt của mỹ phẩm, người thiết kế có thể mô phỏng bằng một nét chấm phá để mô tả được nội dung của sản phẩm, kết hợp cùng công nghệ in để lột tả được những nét độc đáo và sự khác biệt của sản phẩm.  

     in hộp mỹ phẩm tại hà nội

    Công ty in Thành Đạt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế in ấn hộp mỹ phẩm, các loại túi giấy đựng mỹ phẩm cao cấp được thiết kế đồng bộ với thương hiệu và sản phẩm.

    Khi sử dụng dịch vụ in hộp mỹ phẩm theo yêu cầu tại công ty chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được những hộp giấy mỹ phẩm với mẫu mã ấn tượng, đẹp mắt.

    Những hiệu ứng in ấn để tạo điểm nhấn như thúc nổi, dập chìm, in ép nhũ, in UV... sẽ được chúng tôi sử dụng trong các thiết kế để gây ấn tượng và thu hút khách hàng thông qua mẫu mã bao bì của hộp đựng mỹ phẩm.

     in hộp mỹ phẩm đẹp

    Tất cả các thiết kế hộp mỹ phẩm của chúng tôi đều được miễn phí cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thiết kế in ấn trọn gói. Các sản phẩm hộp giấy mỹ phẩm đảm bảo chất lượng và quy cách để đảm bảo an toàn cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

    Mọi chi tiết để được báo giá xin liên hệ theo số điện thoại 024.8586.7799 - 024.8587.6699 - 024.8587.7799.

    Rất mong được hợp tác và đồng hành cùng quý khách!