Cùng tìm hiểu 5 loại giấy phổ biến nhất để làm túi giấy hiện nay

  • Cùng tìm hiểu 5 loại giấy phổ biến nhất để làm túi giấy hiện nay

    Với cuộc sống hiện đại ngày nay, mỗi cá nhân khi đi mua sắm đều được cửa hàng sử dụng những chiếc túi giấy với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng in ấn khác nhau để đựng đựng các sản phẩm tùy theo loại hàng đã mua.


    Cũng chính vì lẽ đó, trước những nhu cầu sử dụng túi giấy đa dạng và khác nhau trên nhiều lĩnh vực, các Doanh nghiệp và cửa hàng có những nhu cầu in túi xách bằng những chất liệu giấy khác nhau, giúp sản phẩm phù hợp với yêu cầu sử dụng của khách hàng.

    Việc sử dụng túi giấy cũng là xu hướng chung của cả thế giới nhằm hạn chế các loại rác thải nhựa nhằm góp phần bảo vệ môi trường. Với một vai trò cao hơn, túi giấy được xem là một phần trong bộ nhận diện thương hiệu và việc in túi giấy đã trở thành kế hoạch trong chiến lược phát triển và tiếp thị. 

    cung cấp túi giấy

    Với những đơn vị kinh doanh hàng ăn, thực phẩm khách hàng có thể lựa chọn những loại túi giấy sử dụng rất tốt như loại giấy kraft vừa đàm an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa đảm bảo công năng đóng gói hàng hóa. 

    Với những đơn vị kinh doanh những sản phẩm quà tặng, đồ thời trang, các sản phẩm cao cấp. Túi giấy được làm từ những loại giấy cao cấp hơn như couche, ivory, thậm chí là giấy mỹ thuật. 

    Với những loại giấy được cung cấp và in ấn trên thị trường hiện nay, thì bất cứ một lĩnh vực kinh doanh buôn bán lẻ đều có thể đáp ứng. Từ túi xách giấy dùng đựng quà tặng, thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, son phấn, kem dưỡng da, rượu ngoại, café, chà, thực phẩm, đồ ăn nhanh…

     in túi giấy

    Các nhóm giấy phổ biến nhất để làm túi giấy hiện nay có thể sử dụng các loại giấy như:

    + Loại giấy đầu danh sách cần phải kể đến đó là giấy Kraft, là loại giấy được làm từ giấy tái chế với nguồn nguyên liệu xanh và bảo vệ môi trường.

    Với đặc điểm là loại giấy khá nhẹ, dai và có độ đàn hồi cao, ít nguy cơ bị rách nên được lựa chọn làm túi giấy khả phổ biến nhất là túi đựng thực phẩm và đồ ăn nhanh.

    + Loại giấy có giá trị kinh tế là Duplex: Các loại túi giấy sử dụng chất liệu này phù hợp với các loại túi giấy đựng hàng hóa phổ thông và có chi phí tiết kiệm nhất.

    Với đặc điểm dày, có độ chống ẩm tốt, độ trắng mịn cao nhưng độ bắt mực không được đẹp và rõ như những loại giấy cao cấp khác.

    + Loại giấy phổ biến và tiện lợi Chouche: Đây cũng là loại giấy được sử dụng phổ biến để làm túi giấy có chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ.

    Đặc điểm nổi bật là bề mặt giấy phẳng, mượt, độ sáng hài hòa và có khả năng hấp thụ mực đồng đều nên được các doanh nghiệp dùng làm túi đựng quà nhằm tri ân khách hàng hoặc đối tác.

    + Loại giấy có tính chất sang trọng cần kể đến là loại giấy Ivory được ưu tiên dùng cho các túi giấy cao cấp, túi giấy thời trang, mỹ phẩm.

    Với đặc điểm giấy có độ dày, cứng, và độ đàn hồi tốt, bề mặt giấy nhẵn mịn, có khả năng chống ẩm cao và bắt mầu tốt khi in ấn.

    + Loại giấy đẳng cấp Bristol cao cấp hơn, mang giá trị thẩm mỹ cao, thuộc dòng chất liệu giấy cao cấp, phù hợp với những mặt hàng cao cấp như túi giấy thời trang hàng hiệu sang trọng, mỹ phẩm, điện thoại...

    Với đặc điểm có giá trị thẩm mỹ cao, giấy có độ dày, bề mặt bóng, mịn và bám mực tốt 

    in túi giấy Kraft

    Những chiếc túi giấy có thể giúp các đối tác & khách hàng chú ý đến dịch vụ của bạn hơn. Ngoài việc tạo độ tin tưởng, chúng còn giúp quảng bá thương hiệu của bạn rộng khắp thị trường và đến tay các khách hàng tiềm năng. 

    Khách hàng khi có nhu cầu về thiết kế in ấn túi giấy hoặc cần tư vấn để có được kích thước và chất liệu giấy phù hợp nhất với sản phẩm, nhu cầu và ngân sách theo số điện thoại hotline trên website.