Sử dụng bao bì để dệt nên một câu chuyện xung quanh thương hiệu của bạn có thể tạo ra một chiến thuật tiếp thị hiệu quả
Hầu hết mọi thứ bạn gặp trong cuộc sống đều kể một câu chuyện. Một dòng chữ bên trong một cuốn sách, một huy chương cũ trong ngăn kéo của ông bạn, thậm chí một vé xem phim cũ.
Sử dụng bao bì để dệt nên một câu chuyện xung quanh thương hiệu của bạn có thể tạo ra một chiến thuật tiếp thị hiệu quả và những đổi mới bao bì gần đây đã tạo ra một mảnh đất giầu tiềm năng cho các giải pháp đóng gói sáng tạo.
Nó không chỉ phục vụ một chức năng chưa đựng và bảo vệ sản phẩm mà còn là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm của khách hàng. Thiết kế bao bì hơn bao giờ hết cần phải phù hợp với các giá trị thương hiệu của bạn đồng thời phải khác biệt và dễ nhận biết.
Kể chuyện qua bao bì là gì?
Cách đóng gói sản phẩm có thể tạo ra một câu chuyện động, hấp dẫn về thương hiệu của bạn, dựa trên vô số tính năng. Chúng bao gồm bản thân thiết kế, hình dạng và kích thước và các tính năng kỹ thuật và bản sao được sử dụng trên bao bì.
Làm cách nào để kể một câu chuyện qua bao bì của tôi?
Xem xét thương hiệu của bạn. Bạn là một công ty khởi nghiệp có đạo đức, ý thức về môi trường hay một thương hiệu gia đình lành mạnh? Nếu bạn là người cũ, bạn sẽ muốn tạo một gói có thể tái chế với bản sao làm nổi bật các cam kết xanh của bạn. Nếu bạn là người thứ hai, bạn sẽ muốn có một cái nhìn hấp dẫn, tạo cảm giác dễ chịu và khiến bạn thích thú với khách hàng của mình.
Bao bì bạn sử dụng cần phải phản ánh thương hiệu của bạn một cách trực quan. Tạo một sơ đồ tư duy về các phẩm chất và giá trị mà bạn muốn thương hiệu của mình gắn liền để hình dung nơi bạn cần lấy bao bì của mình.
Giá trị của bao bì đầy cảm xúc là gì?
Bao bì là điểm tiếp xúc chính giữa thương hiệu và khách hàng. Đó là cơ hội để người trước tiếp cận với người sau, trò chuyện với họ mà không cần nói một lời. Đó là một nền tảng để các thương hiệu thúc đẩy mối quan hệ tích cực hơn với người tiêu dùng.
Thương hiệu hình thành một kết nối cảm xúc không lời với khách hàng thông qua bao bì sáng tạo. Kết nối tích cực này buộc người tiêu dùng nói về sản phẩm cả trên mạng và ngoại tuyến, tạo ra nhận thức về thương hiệu thông qua các bằng chứng xã hội.
Ngày càng có sự chú trọng và nhu cầu của người tiêu dùng về tính bền vững trong bán lẻ dẫn đến có nhiều thương hiệu cũng đang muốn cho khách hàng của họ biết cách họ đang làm việc của mình cho hành tinh và bao bì là nền tảng hoàn hảo cho việc này.
Để kể câu chuyện về thương hiệu của bạn một cách hiệu qủa thông qua các thiết kế để có thể tác động tích cực đến cách khách hàng khi cảm nhận thương hiệu của bạn hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo số điện thoại hotline trên website.