Một số điểm lưu ý khi thiết kế hộp đựng trang sức

  • Một số điểm lưu ý khi thiết kế hộp đựng trang sức

    Hộp đựng đồ trang sức được sử dụng cho các món đồ trang sức như các loại đồng hồ, nhẫn, hoa tai, dây chuyền, vòng tay... đều được đặt vào trong hộp đựng đồ với thiết kế mầu sắc và chất liệu phù hợp


    Hộp đựng trang sức bảo vệ đồ trang sức khỏi trầy xước, bụi bẩn

    Hộp đựng đồ trang sức tuy là sản phẩm phụ nhưng lại có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ đồ trang sức khỏi bị trầy xước, bụi bẩn và hơi ẩm. Để tránh trầy xước, chỉ nên để một món đồ trang sức trong hộp đựng chuyên dụng để đóng gói và bảo vệ trong quá trình vận chuyển và thời gian bảo quản sau này.

    Thiết kế hộp đựng đồ trang sức cần có dấu ấn thương hiệu

    Trên mỗi hộp đựng trang sức, bạn cần thể hiện logo và tên Doanh nghiệp. Logo có thể được in màu, in ép kim hoặc dập nổi tùy theo chất liệu sử dụng kèm theo. Nhiều Doanh nghiệp sử dụng hộp đựng đồ trang sức để đựng đồ trang sức của họ.

    Bên cạnh đó hộp đựng trang sức cần thiết kế với một logo thương hiệu nổi bật bừng việc kết hợp giữa công nghệ in ấn và chất liệu sử dụng làm hộp đựng trang sức, với logo được in, khách hàng sẽ nhớ đến Doanh nghiệp của bạn trong nhiều năm tới.

    Hop qua tang

     

    (Gia công hộp giấy với số lượng nhỏ)

    Thiết kế hộp đựng trang sức được cá nhân hóa

    Đối với món đồ trang sức nào đó được làm độc quyền cho một cá nhân hay tập thể, thì hộp đựng đồ cũng phải được thiết kế riêng phù hợp, đảm bảo mang tính cá nhân hóa của cá nhân và kết hợp với dấu ấn của Doanh nghiệp.

    Túi giấy đi kèm để đựng hộp đồ trang sức với chất lượng cao

    Mỗi loại hộp đựng đồ trang sức đều cần có thêm một chiếc túi giấy đựng kèm, túi giấy có thể được thiết kế đồng bộ với hộp đựng trang sức hoặc dùng chung, nhưng phải là loại túi giấy thương hiệu của Doanh nghiệp và có thể được trang trí thêm những dải ruy băng.

    Túi đựng đồ trang sức cần thiết kế với logo, tên và địa chỉ Doanh nghiệp. Màu sắc, hoa văn và chất liệu phù hợp với hộp đựng đồ và món đồ trang sức. Điều này mang lại một sự hoàn hảo và đồng nhất trong tiếp thị với khách hàng.

    hop dung trang suc

    Hộp đựng đồ trang sức bền vững và thân thiện với môi trường

    Tính bền vững và môi trường tạo thành một phần quan trọng và không thể thiếu để trong ý thức phục vụ khách hàng. Các loại hộp bằng giấy bồi được lót bọc nhung và bông luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng và bảo vệ môi trường.

    Hiện nay có rất nhiều các mẫu hộp quà từ bình dân đến cao cấp, có những loại được làm sẵn, có những loại được làm theo đơn đặt hàng để phù hợp với món quà tặng và đồ trang sức. Khi bạn cần tìm một đơn vị uy tín chuyên cung cấp hộp đựng trang sức trọn gói bao gồm cả thiết kế và in ấn, cũng như được tư vấn về kích thước, chất liệu, kiểu dáng một cách phù hợp nhất, hãy gọi cho tôi theo số điện thoại phía dưới website.