9 màu sắc trong thiết kế in ấn giúp bạn tăng doanh số

  • 9 màu sắc trong thiết kế in ấn giúp bạn tăng doanh số

    Các nhà tiếp thị và thiết kế đồ họa từ lâu đã biết rằng màu sắc đóng vai trò chính trong sự thành công của bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào.


    Màu sắc cụ thể có xu hướng khuấy động những cảm xúc nhất định trong khách hàng, do đó tạo ra sự phù hợp với thương hiệu và thúc đẩy mua hàng. Dưới đây liệt kê 9 màu sắc giúp tăng doanh số, cùng với những cảm xúc cụ thể mà chúng gợi lên.

    thiết kế in ấn

    1. Mầu đỏ

    Màu đỏ là màu của sức mạnh. Nó thu hút sự chú ý của mọi người và nó giữ nó, đó là lý do tại sao nó là màu phổ biến nhất để tiếp thị.

    1. Màu xanh

    Khi bạn muốn được xem là đáng tin cậy và mát mẻ, màu xanh là màu dành cho bạn. Trộn màu xanh với màu miễn phí để có kết quả tốt nhất.

    1. Màu hồng

    Phán quyết cho sự chú ý của một nhân khẩu học nữ trẻ? Bạn không thể sai với màu hồng. Đó là niềm vui, rườm rà và hoàn toàn là nữ.

    1. Màu vàng

    Màu vàng là một màu mạnh mẽ, nhưng nó cũng là màu sắc nguy hiểm nhất. Sử dụng màu vàng để thu hút sự chú ý của khán giả và cho họ biết rằng bạn tự tin vào khả năng của mình.

    Vàng là màu thanh lịch và uy tín, là màu sắc mạnh mẽ tượng trưng cho sự giàu có và phả hệ.

    in túi ép kim

    1. Mầu xanh

    Màu xanh lá cây là một màu đa năng. Thật ấm áp và mời gọi, cho khách hàng vay một cảm giác dễ chịu. Thứ hai, nó biểu thị sức khỏe, môi trường và thiện chí. Cuối cùng, màu xanh lá cây là màu của tiền, vì vậy nó tạo ra những suy nghĩ về sự giàu có.

    1. Màu tím

    Màu tím là màu của hoàng gia, làm cho nó hoàn hảo để cho vay một chút sang trọng và uy tín cho các tài liệu tiếp thị của bạn.

    1. Màu cam

     Cam là năng lượng. Nó có các đặc tính thu hút sự chú ý mạnh mẽ, thú vị và tuyệt vời, và nó khiến khách hàng cảm thấy như thể họ đang giao dịch với một công ty tiên tiến.

    1. Nâu

    Màu nâu, một tông màu đất, được biết đến như một màu thoải mái, cho vay khách hàng.

    10. Đen

    Màu đen là một màu rất linh hoạt, nó có thể là hiện đại hoặc truyền thống, thú vị hoặc thư giãn. Được sử dụng như một màu tương phản, màu đen mang lại sự quyền quý, lich lãm và sang trọng, thường được sử dụng kết hợp với mầu vàng trong in ép kim.

    name card ép kim

    Công ty in Thành Đạt chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và in trọn gói với chính sách chiết khấu ưu đãi trực tiếp trên từng đơn hàng. Mọi thiết kế đều miễn phí, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn để lựa chọn chất liệu, mầu sắc, kích thước để phù hợp với mầu sắc thương hiệu kết hợp với bố cục mang tính mỹ thuật.

    Mọi chi tiết xin liên hệ với tôi theo số điện thoại 0963 85 85 77 hoặc trực tiếp tại địa chỉ: Công ty in Thành Đạt: NV1-2 Lô 2 KĐT Gelexia Riverside, ngõ 885 đường Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.