Ích lợi khi sử dụng quà tặng trong tiếp thị

  • Ích lợi khi sử dụng quà tặng trong tiếp thị

    Sử dụng quà tặng giúp gắn kết và tăng cường sự gắn bó của khách hàng và giúp nâng cao hiệu quả marketing.


    Dù với trò là ai, khách hàng hay đối tác, thì ai ai cũng thích được tặng quà. Tuy nhiên việc tặng quà đúng cách, đúng thời điểm sẽ thúc đẩy động lực và tăng khả năng tiếp thị và giới thiệu sản phẩm cũng như quảng bá thương hiệu.

    Người tiêu dùng luôn có khuynh hướng gắn bó một khi họ cảm thấy được tôn trọng. Sử dụng quà tặng là cách thể hiện sự tri ân đối với khách hàng, khuyến khích họ trở thành người tiếp tục sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm.

    Các dịp khai trương, ngày đặc biệt như lễ giáng sinh, năm mới... là thời gian tốt nhất để các doanh nghiệp tri ân với những khách hành thân thiết. Dưới đây là một số điểm cần lưu ý khi tặng quà cho khách hàng

    Quà tặng không đắt tiền

    Quà tặng không cần thiết phải là món quà có giá trị cao. Trong thực tế, chi tiêu quá nhiều vào một món quà nào đó chưa chắc đã đem lại kết quả như những gì chủ doanh nghiệp mong muốn.

    qua tang cho doanh nghiep

    Chú trọng đến hình thức

    Món quà nhìn có bắt mắt hay không thể hiện sự tôn trọng của doanh nghiệp dành cho những khách hàng thân thiết. Thể hiện sự chu đáo của doanh nghiệp với khách hàng và đó là khởi đầu để gây thiện cảm với khách hàng.

    Có giá trị sử dụng

    Đó mặc dù chỉ là một món quà nhỏ nhưng người nhận sẽ không vứt bỏ nó nếu nó có giá trị sử dụng. Do đó cần lựa chọn đối tượng khách hàng và những món quà phù hợp là điều vô cùng cần thiết.

    quà tặng doanh nghiệp

    Không quên gửi lời cám ơn

    Mục đích chính của việc tặng quà là tri ân khách hàng vì vậy khâu quan trọng nhất chính là gửi lời cám ơn chân thành tới họ. Thêm vào đó, lời cám ơn nên kèm theo sự mong mỏi và hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục là những khách hàng trung thành với doanh nghiệp của bạn trong tương lai.

    Tặng quà cho khách hàng cũng là một trong những nét văn hóa trong kinh doanh, nếu bạn đang gặp khó khăn để lựa chọn quà khi tri ân khách hàng. Hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại hotline trên website để được trợ giúp và cung cấp các loại quà tặng phù hợp nhất.