Một số mẫu túi giấy Kraft in ép kim

  • Một số mẫu túi giấy Kraft in ép kim

    Với một số mẫu túi giấy Kraft in ép kim sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ về việc sử dụng những chiếc túi giấy tái chế có mầu nâu lại đẹp, đa dạng và sử dụng tiện lợi dễ dàng với nhiều mục đích.


    Đặc tính của giấy Kraft

    Giấy có tính chất dẻo dai, tương đối thô, độ bền kéo, bắt mực tốt. Giấy Kraft dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên, giá thành rẻ, không cầu kì về hình thức hay kỹ thuật sản xuất, do đó Kraft đang thông dụng trên thị trường.

    Giấy kraft có hai màu là nâu vàng và trắng. Màu nâu vàng nhạt được làm từ sợi Xenlulozo được xử lí với muối Natri sunphat, không cần qua bước tẩy trắng bằng phương pháp sun-phit. Loại giấy tự nhiên thường là màu nâu vàng nhưng thường được tẩy trắng để sản xuất giấy Kraft trắng hoặc cũng có thể được nhuộm mầu sắc khác.

    Khả năng thấm hút ẩm và thấm dầu tốt nên thường dùng làm bao bì thực phẩm. Có độ dẻo dai, chịu lực giúp cho việc chứa đựng và bảo quản hàng hóa luôn được đảm bảo.

    Dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên, có thể dễ dàng tẩy trắng để tái chế sản xuất giấy trắng thường dùng, khả năng tái chế là 100% nên cực kì an toàn với môi trường.

    Tại sao nên sử dụng túi giấy Kraft

    Túi giấy Kraft được dùng cho giải pháp bao bì chất lượng cao trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Chúng có thể được sử dụng làm túi đựng trong các cửa hàng, túi quà tặng, có nhiều thương hiệu toàn cầu đã sử dụng những chiếc túi giáy Kraft để bảo vệ môi trường.

    Những chiếc túi giấy Kraft được in ép kim mang có vẻ đẹp riêng và mang phong cách thời trang, tính thẩm mỹ, phong cách. Chất lượn in hình ảnh thương hiệu và logo của bạn sẽ hiển thị hiệu quả trên giấy Kraft!

    Một số mẫu túi giấy Kraft in ép kim đẹp và phổ biến 

     

     túi giấy kraft ép kim

     

     

     

    túi giấy kraft in ép kim

     

    thiết kế và in ép kim túi giấy Kraft

     

    in ép kim túi giấy kraft

     

    in túi giấy ép kim kraft

     

    túi giấy ép kim kraft

     

    Dịch vụ cung cấp, thiết kế in ấn túi giấy của in Thành Đạt

    Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và tìm kiếm một đơn vị uy tín chuyên thiết kế và in túi giấy? hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ  NV1-2 Lô 2 KĐT Gelexia Riverside, ngõ 885 đường Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.

    Với ưu điểm có giá cạnh tranh, thiết kế miễn phí, tư vấn cho khách hàng lựa chọn kích thước túi giấy phù hợp để tiết kiệm chi phí, cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại được cạnh rtanh bằng năng suất lao động... Chúng tôi sẽ đáp ứng được đầy đủ và tốt nhất nhu cầu của khách hàng.