Tìm hiểu vai trò của bao bì

  • Tìm hiểu vai trò của bao bì

    Bao bì được sản xuất với chức năng là chứa đựng sản phẩm và cùng với những vai trò trong truyền thông và quảng bá thương hiệu


    1. Tăng sự thu hút của khách hàng

    64% người tiêu dùng quyết định mua hàng tại điểm bán mà không hề có sự nghiên cứu từ trước. Họ mua sản phẩm không chỉ là sản phẩm bên trong mà họ còn bị hấp dẫn bởi thiết kế, cấu trúc của bao bì sản phẩm, họ cảm nhận được cam kết thương hiệu, chất lượng sản phẩm thể hiện trên thiết kết & cấu trúc bao bì.

    1. Bao bì sản phẩm và vai trò trong định vị thương hiệu

    Khi quan sát chúng ta thường chỉ chú ý đến những gì nổi bật, khác biệt, khi hàng hóa được bày bán cần phải có một thiết kế bao bì độc đáo, ấn tượng nhằm thu hút sự chú ý và chọn lựa của khách hàng và từ đó tăng cơ hội bán hàng.

    Bao bì sản phẩm chính là lời giới thiệu trực quan và hiệu quả nhất về chất lượng và uy tín sản phẩm. Bao bì sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp là điều kiện bắt buộc khi tham gia thị trường khó tính.

    Bao bì nhãn mác là một phần của hình ảnh thương hiệu và bao bì nhãn mác mang lại cơ hội lớn để quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Bao bì là cách đơn giản, và là nơi dễ dàng và thường xuyên nhất mà người dùng có thể tiếp xúc với thương hiệu.

    Nếu bạn đang nghĩ tới việc phát triển thị trường và quảng bá hình ảnh thương hiệu thông qua những thiết kế bao bì hàng hóa, hãy liên hệ ngay với đơn vị chuyên thiết kế bao bì để có được sản phẩm tốt nhất.

    Dưới đây là một hình ảnh về thiết kế bao bì khá ấn tượng đối với những sản phẩm thương hiệu Việt Nam mà tôi chắc rằng có thể bạn còn chưa biết.

    Maison Marou chocolate

    thiết kế bao bì

    Le Fruit

    thiết kế bao bì ấn tượng

     

    Gác Măng Giê

    thiết kế bao bì ở hà nội

    The Coffee House

    thiết kế bao bì độc đáo

     

    A Banker's Secrect

    thiết kế bao bì giá rẻ

    Nước dừa Cocoxim

    thiết kế bao bì cao cấp