12 Mẫu card visit kinh doanh nhà hàng, quán ăn đẹp

  • 12 Mẫu card visit kinh doanh nhà hàng, quán ăn đẹp

    Card Visit đã trở nên quen thuộc trong đời sống hàng ngay đối với mỗi chúng ta, nhất là trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh.


    Quán ăn không chỉ thu hút khách hàng bằng món ăn ngon, trang trí đẹp, phong cách phục vụ chu đáo, mà còn bằng cả sự tinh tế trong việc tiếp thị thông qua menu, name card...

    Card Visit đối với kinh doanh nhà hàng, quán ăn chính là công cụ giới thiệu các món ăn, địa chỉ, còn là hình thức giới thiệu thương hiệu của nhà hàng đến với khách hàng trong quá trình xây dựng thương hiệu và gây dựng niềm tin đối với người tiêu dùng.

    Các yếu tố cần có trên Danh thiếp nhà hàng, quán ăn

    Các yếu tố cần thiết trên một tấm danh thiếp đó là tên gọi của nhà hàng, địa chỉ, số điện thoại, ngoài ra bạn có thể cung cấp thêm thông tin về những ưu đãi khi khách hàng đến sử dụng cùng những hình ảnh món ăn được trình bày đẹp mắt.

    Bạn có thể chọn ra hình ảnh món ăn đặc sắc nhất của quán, hoặc những món ăn tiêu biểu mang đậm nét tính chất của quán để làm hình ảnh giới thiệu trên card visit.

    Chất liệu card visit cũng đóng vai trò quan trọng trong việc trinh phục khách hàng, bạn nên lựa chọn loại giấy mỹ thuật cùng với công nghệ in UV hoặc in ép nhũ để tạo được sự sang trọng và độc đáo.

    Dưới đây là 12 mẫu card visit nhà hàng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho nhà hàng mà bạn đang quản lý hoặc kinh doanh.

     in danh thiep nha hang

    in danh thiep metalize

    in danh thiep office

    in danh thiep lay ngay

     in danh thiep dep

    in name card lấy ngay

    inname card metalize

    in name card nha hang

    name card chât lượn cao

    in name card re va dep nhat

    name card nha hang dep

     

    Nếu bạn cần tư vấn hoặc muốn biết thêm chi tiết, xin hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại 096 385 8577